TẦM NHÌN

Sao Việt xây dựng đến năm 2030 trở thành 1 trong 10 công ty phát triển bền vững hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực Lữ hành, đại lý vé máy bay.

SỨ MỆNH

Trên cơ sở thấu hiểu nhu cầu của thị trường, Sao Việt ra đời để giúp cho khách hàng có được những chuyến du lịch, dịch vụ vận chuyển, lưu trú và các dịch vụ bổ trợ khác tốt, uy tín, chất lượng nhất với chi phí hợp lý. Giúp cho du khách trong mỗi hành trình du lịch có được cảm xúc thăng hoa, thư thái, giải tỏa những căng thẳng trong công việc, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mỗi du khách.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

Ngày nay một doanh nghiệp phát triển tốt, bền vừng thì bên cạnh việc doanh nghiệp đó có một tầm nhìn, sứ mệnh và chiến lược phát triển rõ ràng, cần phải xây dựng một nền văn hóa riêng biệt, đặc thù cho doanh nghiệp mình nhằm tạo ra sự “cộng hưởng” để phát huy thế mạnh, tạo ra “ riêng biệt” để phát huy lợi thế cạnh tranh, tạo ra “ tính dễ dự đoán” để thu hút vốn tổ chức, tạo ra “cam kết chung” để tận dụng sức mạnh tập thể, và tạo “sự bền vững” để hỗ trợ cho chiến lược phát triển. Và một phần quan trọng trong nền văn hóa đó là sự hiện diện của những giá trị cốt lõi, đây là những điều mà Sao Việt mong muốn nhân viên của mình sẽ sống, và làm theo trong suốt quá trình đồng hành, phát triển cùng công ty.

Những giá trị cốt lõi của Sao Việt Là kim chỉ nam cho mọi chính sách, mọi quy định đang vận hành trong công ty, là quy ước trong gia đình Sao Việt, mà chúng ta không sống và hành sử theo nó thì vô tình chúng ta trở nên không phù hợp với văn hóa, và sẽ khó tồn tại, khó phát triển được.

Các giá trị đó bao gồm: Uy tín, Tận tâm, Chất lượng, Chuyên nghiệp, Tinh thần đội nhóm.

Uy tín

  • Xác định Uy tín là một trong những yếu tố quan trọng nhất trong phát triển công ty, và Quan niệm “Một lần mất tín vạn lần mất tin”, nếu ta bất tín với đối tác, khách hàng thì sẽ không còn lần hợp tác thứ 2. Vậy nên, Sao Việt đặt chữ Tín lên hàng đầu, lấy chữ Tín làm vũ khí cạnh tranh, và dùng toàn bộ sức lực, con người để bảo vệ Uy tín.
  • Sao Việt luôn luôn nỗ lực hết mình để đảm bảo đúng và cao hơn các cam kết của mình với khách hàng, đối tác, đặc biệt là các cam kết về chất lượng, sản phẩm, dịch vụ và tiến độ thực hiện.

Tận tâm

  • Với quan niệm “Phục vụ khách hàng tốt là phục vụ cho tương lại của chính mình” Sao Việt phụng sự khách hàng bằng sự chuyên nghiệp và bằng cả trái tim.
  • Chủ động lắng nghe để hiểu nhu cầu và mối quan tâm của khách hàng. Tư vấn những sản phầm, dịch vụ phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính của khách hàng. Luôn có thái độ trân trọng, thân thiện, vui vẻ và lễ phép với khách hàng. Tư vấn và phục vụ cho khách hàng như phục vụ người thân trong gia đình mình.

Chất lượng

  • Chất lượng sản phẩm dịch vụ quyết định sự tồn tại của doanh nghiệp. Sao Việt cam kết chất lượng sản phẩm, dịch vụ mang đến cho khách hàng là tốt nhất, xem đó là trách nhiệm của mình để thực hiện.

Chuyên nghiệp

  • Tính chuyên nghiệp được khẳng định bằng hiệu quả. Người Sao Việt phải thể hiện tính chuyên nghiệp qua tác phong làm việc nhanh nhạy, khoa học kết hợp với việc nắm vững về kiến thức chuyên môn.
  • Phong cách “chuyên nghiệp” của người Sao Việt không chỉ có trong những việc có quy mô lớn mà phải thể hiện ngay trong từng việc nhỏ. Mục đích của sự chuyên nghiệp là nhằm tạo ra sự hoàn chỉnh và sự hoàn chỉnh chỉ có được khi tất cả các chi tiết dù là nhỏ nhất phải được xây dựng một cách đồng bộ, nhất quán.

Tinh thần đội nhóm

  • Tinh thần đội nhóm là sự phối hợp của các thành viên để cùng hoàn thành một công việc nào đó bằng tương tác vào tinh thần trách nhiệm. Với lập trường này sẽ không có chỗ cho một cá nhân chiến thắng trong một đội thất bại, hay một nhóm “anh hùng” trong tổ chức không hoàn thành mục tiêu. Muốn làm việc lớn phải có teamwork, làm việc lớn không có teamwork là cầm chắc thất bại.
  • Ngày nay dù bạn làm việc trong lĩnh vực nào tinh thần đội nhóm cũng là yếu tố quan trọng không chỉ tạo ra sự thành công cho bản thân mà còn đem lại sự bền vững cho tập thể

TRIẾT LÝ KINH DOANH

Phát triển các sản phẩm và hoạt động kinh doanh trên tiêu chí hài hòa lợi ích doanh nghiệp với cộng đồng, xã hội.

Sao Việt Travel là một tổ chức kinh doanh cùng san sẻ trách nhiệm với xã hội trong việc chung tay gánh vác các công tác tự thiện nhằm giúp đỡ một phần những cá nhân gặp khó khăn trong cuộc sống. Công ty thành lập quỹ từ thiện “San yêu thương, sẻ ngọt bùi Sao Việt” bằng cách trích một phần lợi nhuận bán hàng theo đơn giá 5.000đ/ sản phầm/ khách hàng, và có thể được điều chỉnh tùy theo biến động chỉ số giá tiêu dùng từng thời kỳ.